• Đang truy cập: 14
  • Khách viếng thăm: 13
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 694
  • Tháng hiện tại: 55675
  • Tổng lượt truy cập: 2993623
Định giá bán sản phẩm trong quản trị doanh nghiệp
Thuộc chủ đề:
Tập san
Gửi lên:
02/02/2018 08:43
Người gửi:
ngoctu
Tác giả:
ThS. Nguyễn Phương Thúy
Loại tài liệu:
Tập san nội bộ
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ:
Vie
Loại file:
19.76 KB
Số trang:
Đã xem:
1754
Đã tải về:
0
Đã thảo luận:
0
Trong nền kinh tế, các DN đều tự do cạnh tranh và phát triển. Do vậy, để đảm bảo cho mỗi DN của mình tồn tại và phát triển bền vững đòi hỏi các nhà quản trị phải đưa ra một loạt các quyết định tối ưu. Trong tất cả các quyết định, quyết định về định giá bán sản phẩm là một trong những quyết định đầy khó khăn đối với nhà quản trị của mọi loại hình DN. Quyết định này nếu không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận, ảnh hưởng tới khối lượng sản phẩm tiêu thụ, ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của DN trong chiến lược phát triển dài hạn. Do vậy, khi ra quyết định về định giá bán sản phẩm cần phải dựa trên những lý thuyết kinh tế của quá trình định giá bán.
Đánh giá
Bạn đánh giá thế nào về file này?
Hãy click vào hình sao để đánh giá File

Thay mới