• Đang truy cập: 19
  • Hôm nay: 236
  • Tháng hiện tại: 11697
  • Tổng lượt truy cập: 2462046
Giáo dục định hướng kết quả đầu ra và phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng đào tạo trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Thuộc chủ đề:
Tập san
Gửi lên:
19/04/2017 10:57
Người gửi:
ngoctu
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hoa
Loại tài liệu:
Tập san nội bộ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ:
Loại file:
205.50 KB
Số trang:
Đã xem:
648
Đã tải về:
0
Đã thảo luận:
0
Giáo dục định hướng kết quả đầu ra và phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng đào tạo trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Để tải về, bạn cần đăng nhập với tư cách thành viên của site. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký bằng cách click vào đây
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) đào tạo cử nhân kĩ thuật cho các ngành khai thác mỏ, kĩ thuật địa chất, trắc địa, các ngành kĩ thuật điện,... Mục tiêu đào tạo của nhà trường là cung cấp cho sinh viên (SV) những kiến thức cũng như những kĩ năng nghề nghệp cơ bản, những kĩ thuật cần thiết để cho SV sau khi tốt nghiệp ra trường có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc, của xã hội…Vì vậy để đạt được những mục tiêu đào tạo trên thì trong từng môn học trong chương trình đào tạo của nhà trường phải luôn luôn “định hướng kết quả đầu ra” để phát triển những năng lực tương ứng cho người học. Để đạt được mục tiêu dạy học phát triển năng lực thì không thể thiếu các phương pháp dạy học tích cực. Bài báo này tôi muốn giới thiệu với quí vị độc giả cách định hướng kết quả đầu ra cũng nhưng một số phương pháp dạy học tích cực chúng tôi đã áp dụng trong giảng dạy học phần vật lí đại cương tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
Đánh giá
Bạn đánh giá thế nào về file này?
Hãy click vào hình sao để đánh giá File

Thay mới