• Đang truy cập: 11
  • Khách viếng thăm: 10
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 772
  • Tháng hiện tại: 55753
  • Tổng lượt truy cập: 2993701
Nghiên cứu ứng dụng phương pháp mô phỏng trong dạy học các môn học kỹ thuật ở trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh nhằm nâng cao chất lượng dạy học
Thuộc chủ đề:
Tập san
Gửi lên:
30/08/2018 07:52
Người gửi:
ngoctu
Tác giả:
ThS. Vũ Thị Thúy Mùi,ThS. Nguyễn Thành Trung
Loại tài liệu:
Tập san nội bộ
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ:
Vie
Loại file:
1.22 MB
Số trang:
Đã xem:
102
Đã tải về:
0
Đã thảo luận:
0
Có thể nói, đối tượng nghiên cứu của khoa học kỹ thuật là các vật phẩm kỹ thuật, các quá trình kỹ thuật và các thao tác kỹ thuật. Với đối tượng nghiên cứu như vậy, nội dung môn học kỹ thuật vừa mang tính cụ thể, vừa mang tính trừu tượng: Tính cụ thể thể hiện ở nội dung của nó nghiên cứu các vật phẩm kỹ thuật và các thao tác kỹ thuật cụ thể, tính trừu tượng được phản ánh trong hệ thống các khái niệm kỹ thuật, các nguyên lý và quá trình kỹ thuật mà học sinh không trực tiếp tri giác, cảm giác được. Do đó, trong dạy học kỹ thuật, nguyên tắc đảm bảo sự thống nhất giữa cái cụ thể và cái trừu tượng là rất quan trọng. Dạy học theo phương pháp mô phỏng là một phương pháp dạy học dựa trên mô hình mô phỏng là một loại phương tiện dạy học đặc thù để học sinh có thể tương tác và học tập.
Đánh giá
Bạn đánh giá thế nào về file này?
Hãy click vào hình sao để đánh giá File

Thay mới