• Đang truy cập: 33
  • Khách viếng thăm: 23
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 1841
  • Tháng hiện tại: 14079
  • Tổng lượt truy cập: 3407363
Thực trạng và giải pháp trong việc giảng dạy các học phần Toán gắn liền thực tiễn trong trường đại học.
Thuộc chủ đề:
Tập san
Gửi lên:
05/07/2019 15:17
Người gửi:
ngoctu
Tác giả:
Nguyễn Thanh Huyền*, Nguyễn Thị Quế Phương, Nguyễn Thị Thu Hương
Loại tài liệu:
Tập san nội bộ
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ:
Vie
Loại file:
33.26 KB
Số trang:
Đã xem:
83
Đã tải về:
0
Đã thảo luận:
0
Giảng dạy môn toán theo hướng gắn liền thực tiễn hiện nay là nội dung được quan tâm ở bậc phổ thông, nhưng chưa thực sự được chú trọng ở bậc đại học. Bằng phương pháp phân tích tổng hợp và quan sát khoa học, nhóm tác giả đã nghiên cứu nguyên nhân, thực trạng của vấn đề, từ đó trình bày các giải pháp để thực hiện tốt việc giảng dạy môn toán theo hướng gắn liền với thực tiễn, nhằm nâng cao chất lượng giảng ở bậc đại học.
Đánh giá
Bạn đánh giá thế nào về file này?
Hãy click vào hình sao để đánh giá File

Thay mới