• Đang truy cập: 33
  • Hôm nay: 44
  • Tháng hiện tại: 28164
  • Tổng lượt truy cập: 3379746
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn pháp luật đại cương ở Trường Đại học Công Nghiệp Quảng Ninh
Thuộc chủ đề:
Tập san
Gửi lên:
03/07/2019 14:10
Người gửi:
ngoctu
Tác giả:
ThS. Hà Thị Lan Dung, CN. Lê Thị Hằng
Loại tài liệu:
Tập san nội bộ
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ:
Vie
Loại file:
23.33 KB
Số trang:
Đã xem:
90
Đã tải về:
0
Đã thảo luận:
0
Thảo luận nhóm là một trong những phương pháp dạy học tích cực được sử dụng thường xuyên trong quá trình đổi mới phương pháp dạy học hiện nay. Để khắc phục lối truyền thụ tri thức một chiều, lối học thụ động, máy móc, cần phải sử dụng phối hợp nhiều phương pháp dạy học, kết hợp phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học hiện đại, trong đó có phương pháp thảo luận nhóm. Phương pháp thảo luận nhóm giúp người học tự giác, tích cực, chủ động tiếp thu kiến thức. Với cách dạy học này, học sinh có nhiều điều kiện bộc lộ những suy nghĩ của mình, tạo không khí học tập sôi nổi, kích thích tất cả học sinh tham gia vào quá trình học tập; đồng thời đáp ứng mục tiêu giáo dục: “lấy học sinh làm trung tâm”. Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm vào dạy học môn pháp luật đại cương sẽ phát huy được tính tích cực, chủ động của sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng dạy – học môn pháp luật đại cương.
Đánh giá
Bạn đánh giá thế nào về file này?
Hãy click vào hình sao để đánh giá File

Thay mới