Kỹ năng tổ chức công việc

Kỹ năng tổ chức công việc

  •  01/11/2013 04:29
  •  2682
  •  1767
Kỹ năng tổ chức công việc.Theo nghĩa rộng: là quá trình xác định những công việc cần phải lảm và phân công cho các đơn vị các nhân đảm nhận các công việc đó ,tạo ra mối quan hệ ngang dọc trong nội bộ doanh nghiệp.Theo nghĩa hẹp...
Phát triển kỹ năng lãnh đạo

Phát triển kỹ năng lãnh đạo

  •  01/11/2013 03:26
  •  2505
  •  1647
Làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo được hầu hết mọi người công nhận? Cuốn sách này chính là câu trả lời bởi đây là cuốn cẩm nang hướng dẫn thiết thực cho bất kỳ ai sắp đảm nhiệm vai trò lãnh đạo nhóm trong tổ...
Đàm phán bất cứ điều gì

Đàm phán bất cứ điều gì

  •  31/10/2013 13:00
  •  2058
  •  1168
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay9,209
  • Tháng hiện tại59,150
  • Tổng lượt truy cập4,146,856
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây